Tài khoản OA xác thực sau khi mua gói thành công có thể thực hiện các thao tác lựa chọn gia hạn tự động và quản lý gói đang sở hữu tại trang Quản lý OA.
Lưu ý: Các thiết lập này chỉ xuất hiện trên OA từ ngày 22/6/2022
Tham khảo hướng dẫn tại các bước sau:
Bước 1: Truy cập trang Quản lý gói tại đây https://oa.zalo.me/manage/subscription
Bước 2: Tham khảo các thông tin tại mục Quản lý → Quản lý tài khoản → Quản lý gói
Các thông tin được hiển thị bao gồm:
- Tên gói phí
- Thông tin gói: tính năng và số lượng tương tác
- Trạng thái: tình trạng hoạt động
- Giá tiền: Số tiền đã thanh toán mua gói
- Thời gian tự động gia hạn cũng là thời gian gói hết hạn. Quản trị viên OA sẽ nhận được thông báo từ “Zalo Official Account” 7 ngày trước ngày gia hạn của Gói.
Ngoài ra, Quản trị viên OA có thể thực hiện:
1. Quản lý “Gia hạn tự động” của gói, bằng cách Bật/ Tắt
- Nếu “Bật” gia hạn tự động, hệ thống sẽ tự động gia hạn khi đến hạn và trừ tiền tài khoản ZCA. Trường hợp, tại ngày gia hạn mà tài khoản không đủ tiền thì OA sẽ được chuyển về dùng gói cơ bản.
- Nếu “Tắt” gia hạn tự động, sau khi hết hạn gói sẽ không được gia hạn tự động và OA của bạn là OA xác thực – Gói cơ bản.
2. Quản lý “Đổi gói”
Quản trị viên OA có thể thay đổi gói bất cứ khi nào. Khi đó:
- Gói cũ sẽ bị hủy và đồng thời gói mới sẽ được kích hoạt ngay lập tức.
- Hạn mức tính năng của gói cũ chưa sử dụng hết sẽ không được giữ lại.
Lưu ý chung:
- Quản trị viên của OA và phải có quyền Quản trị viên cấp cao/Quản trị viên/Biên tập viên của tài khoản ZCA có quyền mua, thay đổi hoặc gia hạn gói.
- Không thể hủy gói ngay lập tức, tuy nhiên bạn có thể tắt tự động gia hạn cho gói của mình, khi hết hạn thì OA của bạn sẽ được tự động chuyển về gói cơ bản.
- Số tiền đã mua gói sẽ không được hoàn lại.
- Gói đã mua chỉ sử dụng cho 1 OA duy nhất, không thể chuyển nhượng cho OA khác.
Xem thêm: