Hướng dẫn kiểm tra khi liên kết API giữa ứng dụng cấp quyền với OA bị báo lỗi

Quang Minh 186
Rate this post

Từ ngày 22/06/2022BQT Zalo OA doanh nghiệp đã chính thức áp dụng thay đổi về tính năng của 2 phân loại tài khoản: OA phổ thông và OA xác thực. Đồng thời, triển khai Gói dịch vụ trả phí dành riêng cho OA xác thực.

Trong quá trình sử dụng OA thông qua ứng dụng bên thứ ba, nếu ứng dụng báo lỗi khi bạn thao tác gửi tin nhắn, tạo bài viết, …, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

👉 Kiểm tra Gói dịch vụ của tài khoản OA tại đây.

👉 Nếu chưa đăng ký Gói, bạn cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tài khoản OA phải được xác thực (có tick vàng xác thực) 

  • Tham khảo Hướng dẫn xác thực OA tại đây.

Bước 2: Liên kết tài khoản OA xác thực với tài khoản ZCA (Zalo Cloud Account) 

  • Nếu chưa có ZCA, tham khảo Hướng dẫn tạo tài khoản ZCA tại đây.
  • Tham khảo Hướng dẫn liên kết OA ID với ZCA tại đây.

Bước 3: Nạp tiền vào ZCA và tiến hành đăng ký Gói dịch vụ OA 

  • Tham khảo Hướng dẫn nạp tiền ZCA tại đây.
  • Tham khảo Hướng dẫn đăng ký Gói dịch vụ tại đây.

Lưu ý: Ứng dụng bên thứ ba như: HaraSocial, Pancake, Haravan, DooPage, KiotViet, FB App Live, v.v.

👉 Tích hợp API sẽ được cấp quyền sử dụng tùy thuộc vào phân loại tài khoản OA và Gói đăng ký như sau:

Hướng dẫn kiểm tra khi liên kết API giữa ứng dụng cấp quyền với OA bị báo lỗi
Chi tiết quyền lợi giữa các Gói dịch vụ tài khoản OA xác thực tham khảo tại đây

Xem thêm:

Thiết kế website
Quản trị website chuyên nghiệp

Bài viết liên quan

Bình luận

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo