Để sử dụng tối ưu các tính năng của Zalo Official Account doanh nghiệp, tài khoản OA xác thực có thể chọn mua các Gói dịch vụ tương ứng với nhu cầu chăm sóc khách hàng, kinh doanh trực tuyến cũng như xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
Lưu ý:
- OA phổ thông cần hoàn thành xác thực tài khoản để tiến hành chọn mua gói. Tham khảo Hướng dẫn xác thực OA tại đây
- Quản trị viên của OA và phải có quyền Quản trị viên cấp cao/Quản trị viên/Biên tập viên của tài khoản ZCA có quyền mua, thay đổi hoặc gia hạn gói
- Các thiết lập này chỉ xuất hiện trên OA từ ngày 22/6/2022
Hướng dẫn chọn mua Gói dịch vụ
Bước 1: Truy cập vào trang Quản lý gói tại: https://oa.zalo.me/manage/subscription
Bước 2: Chọn Gói dịch vụ tương ứng với thời hạn 1 tháng hoặc 6 tháng hoặc 12 tháng, theo nhu cầu sử dụng của OA
👉 Chi tiết quyền lợi của các Gói dịch vụ tại trang Bảng giá.
Lưu ý: OA cần thực hiện liên kết ZCA và nạp tiền để mua Gói dịch vụ. Tham khảo Hướng dẫn tạo tài khoản ZCA tại đây và Hướng dẫn liên kết OA ID với ZCA tại đây
Bước 3: Chọn Gói dịch vụ phù hợp & thời gian tương ứng → Chọn “Thanh toán ngay”
Bước 4:
Sau khi thanh toán thành công, để xem chi tiết các tính năng và số lượng tương tác của Gói, quản trị viên truy cập vào OA chọn Quản lý → Quản lý tài khoản → Quản lý gói
Giao dịch mua Gói thành công cũng sẽ được ghi nhận đồng thời ở tài khoản ZCA liên kết với OA → mục “Lịch sử giao dịch” → Hoạt động “Dịch vụ OA”
Lưu ý chung:
- Không thể hủy gói ngay lập tức, tuy nhiên bạn có thể tắt tự động gia hạn cho gói của mình, khi hết hạn thì OA của bạn sẽ được tự động chuyển về gói cơ bản.
- Số tiền đã mua gói sẽ không được hoàn lại.
- Gói đã mua chỉ sử dụng cho 1 OA duy nhất, không thể chuyển nhượng cho OA khác.
👉 Tham khảo chi tiết Hướng dẫn quản lý Gói dịch vụ tham khảo tại đây
Xem thêm:
Thiết kế website
Quản trị website chuyên nghiệp