Chức danh:
Nhân viên sales Admin.
Loại hình làm việc:
Toàn thời gian (8 tiếng 1 ngày)
Mô tả công việc:
- Hiểu rõ các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hiểu và thực hiện đúng theo các quy trình làm việc của công ty.
- Tư vấn, giới thiệu tới Khách hàng các sản phẩm, giải pháp của công ty
- Viết bài, chăm sóc, trả lời khách hàng trên các trang của công ty: Facebook, zalo, web…
- Tìm kiếm khách hàng mới, nghiên cứu đối thủ, giá bán, thị trường…
- Hoàn thiện/chuẩn hóa các form mẫu Báo giá, Hợp đồng, các biên bản và thông báo trong bộ phận kinh doanh.
- Tổng hợp, quản lý chứng từ, tài liệu, chỉnh sửa & in hợp đồng
- Giám sát, triển khai đo lường sự hài lòng của khách hàng.
- Lập kế hoạch trước khi thực hiện một yêu cầu/ gửi báo cáo theo quy định của công ty.
Yêu cầu:
- Tuổi từ 24 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí trên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về thầu
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ internet tiềm kiếm khách hàng, nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ.
- Thành thạo sử dụng Mạng Xã Hội. Email, Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập & đãi ngộ phù hợp với năng lực
- Chế độ nghỉ lễ, bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT và các phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ
- Điều chỉnh thu nhập định kỳ 6 tháng/lần
- Thưởng theo năm, theo thành tích; Thưởng chế độ Lễ, Tết
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, hiện đại
Nơi làm việc: Số 3/3- Duy Tân- Cầu Giấy- Hà Nội
Số lượng tuyển: 1 nhân sự
Mức lương: 7 – 12 triệu
Liên hệ: Linh 0337342954