Blog

9 Tháng Hai, 2023

Thông báo nâng cấp tính năng Gọi thoại – Tháng 10/2022

Rate this post

Gọi thoại  tính năng tương tác nâng cao dành riêng cho doanh nghiệp với OA xác thực đang sở hữu Gói Dùng thử, Nâng cao hoặc Premium – giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng thông qua việc hiển thị tên OA (brandname) trong mỗi cuộc gọi. Hơn nữa, đây là giải pháp tiện dụng, nhanh chóng kết nối trực tiếp Doanh nghiệp và khách hàng với chi phí thấp.

Tính năng Gọi thoại bao gồm 2 thiết lập chính,  doanh nghiệp linh động lựa chọn thiết lập phù hợp với nhu cầu:

  • Minicall (MCC) là thiết lập Gọi thoại trực tiếp trên OA Manager, đơn giản, dễ sử dụng.
  • Zalo Cloud Connect (ZCC) là thiết lập Gọi thoại kết nối đến hệ thống tổng đài SIP của doanh nghiệp. Cần có nhân sự phụ trách kĩ thuật và hiểu về hệ thống tổng đài để triển khai.

Thông báo nâng cấp tính năng Gọi thoại - Tháng 10/2022

 

 Lưu ý:  ​Vì thiết lập ZCC liên kết đến hệ thống tổng đài SIP, nên phù hợp với Doanh nghiệp có số lượng cuộc gọi lớn và có sẵn nhân sự về chuyên môn kỹ thuật, có kiến thức về hệ thống tổng đài. 

Trước đây, để tiến hành gọi thoại cho khách hàng, doanh nghiệp cần gửi yêu cầu cấp quyền gọi và chờ khách hàng đồng ý.

Từ ngày 24/10/2022, nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp với khách hàng, Zalo OA tiến hành nâng cấp tính năng Gọi thoại, với thiết lập MCC và ZCC với những điểm nổi bật như:

Với đối tượng khách hàng đã có tương tác  

Doanh nghiệp có thể trực tiếp gọi ngay cho các khách hàng đã chủ động  tương tác với OA của doanh nghiệp trong vòng 30 ngày (từ lần tương tác cuối) mà không cần gửi yêu cầu Gọi thoại và hoàn toàn miễn phí. Áp dụng với cả hai thiết lập MCC và ZCC.

💡Tips: Sử dụng tối ưu tính năng Gọi thoại cho nhiều đối tượng khách hàng đã tương tác với các mục đích khác nhau: cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về đơn hàng đã và đang được xử lý, đặt lịch hẹn, khảo sát chất lượng dịch vụ…

Với đối tượng khách hàng chưa có tương tác

Với riêng thiết lập ZCC, doanh nghiệp có thể tiến hành Gọi thoại với khách hàng thông qua số điện thoại sử dụng Zalo, doanh nghiệp cần gửi yêu cầu Gọi thoại với chi phí 550đ/ yêu cầu (bao gồm VAT) và cần nhận được sự đồng ý từ khách hàng. Khách hàng có thời gian là 24 giờ để phản hồi. Khi yêu cầu được đồng ý, OA có thể gọi ra miễn phí trong vòng 30 ngày.

Thông báo nâng cấp tính năng Gọi thoại - Tháng 10/2022

 

💡Tips: Sử dụng Gọi thoại thông qua số điện thoại để tư vấn cho khách hàng mới, tập trung chăm sóc và quản lý khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, từ đó tiết kiệm công sức quản lý của Doanh nghiệp.

Cho phép người dùng Zalo chặn cuộc gọi

Nhằm đảm bảo quyền riêng tư, chống các cuộc gọi làm phiền và an toàn thông tin mạng, người dùng có thể chặn nhận cuộc gọi thoại từ OA ngay lập tức nếu cảm thấy bị làm phiền, dù yêu cầu gọi thoại đã được chấp nhận và vẫn còn hiệu lực.

Xêm thêm:

Thiết kế website
Quản trị website chuyên nghiệp

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo