Thủ Thuật Máy Tính

10 Tháng Mười, 2024

Cách cài nhạc chờ Zalo đơn giản, nhanh chóng

Rate this post

Nhạc chờ mang đến sự thú vị cho cuộc gọi của bạn trong lúc chờ đợi phản hồi từ người khác. Ngoài những âm thanh chờ mặc định, Zalo cũng đã cho phép người dùng cài đặt nhạc chờ cho các cuộc gọi trong ứng dụng này. Nếu bạn muốn trải nghiệm, hãy mở điện thoại và thử ngay cách cài nhạc chờ ZaloVinasite cập nhật nhé.

*Lưu ý: Hiện tại, tính năng này chỉ dành cho những người sở hữu tài khoản Zing MP3 VIP. Nếu có thông tin về việc mở rộng tính năng này cho tất cả tài khoản, chúng tôi sẽ cập nhật ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cài nhạc chờ Zalo cho cuộc gọi

Nhiều người dùng thường thắc mắc về việc cài nhạc chờ Zalo có mất phí không? Câu trả lời là bạn chỉ cần có tài khoản Zing VIP để đăng ký cài nhạc chờ. Ngay cả khi bạn không còn là tài khoản VIP nữa, bạn vẫn có thể sử dụng nhạc chờ Zalo miễn phí.

Khi bạn cài nhạc chờ cho cuộc gọi Zalo, cuộc gọi của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn và người gọi cũng sẽ không còn cảm thấy nhàm chán trong thời gian chờ.

Dưới đây là cách cài nhạc chờ Zalo cho cả Android và iPhone, bạn có thể thực hiện tương tự trên cả hai hệ điều hành.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, chọn biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên phải màn hình. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên trái để vào phần cài đặt.

nhạc chờ zalo
Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, chọn biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên phải màn hình để cài nhạc chờ zalo

Bước 2: Chọn mục “Cuộc gọi” > “Nhạc chờ” để điều chỉnh nhạc chờ cho cuộc gọi Zalo của bạn.

nhạc chờ zalo

Bước 3: Nhấn vào chữ “Thêm” tại mục thêm nhạc chờ mới và tìm kiếm bài hát bạn muốn để cài đặt nhạc chờ.

nhạc chờ zalo

Bước 4: Sau khi tìm được bài hát ưa thích, hãy nhấn nút “Đặt làm nhạc chờ” > đồng ý với thông báo tiếp theo, hoặc bạn có thể nhấn “Thêm vào thư viện” để dễ dàng chọn bài hát đó cho nhạc chờ sau này.

nhạc chờ zalo

Hướng dẫn đổi nhạc chờ Zalo cho cuộc gọi

Để thay đổi nhạc chờ Zalo cho cuộc gọi, bạn chỉ cần truy cập vào phần cài đặt nhạc chờ của cuộc gọi và chọn bài hát mà mình thích. Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc này, bạn cần thêm những bài hát khác vào thư viện nhạc chờ của mình.

nhạc chờ zalo

Hướng dẫn xóa nhạc chờ Zalo cho cuộc gọi 

Nếu bạn muốn xóa nhạc chờ Zalo cuộc gọi, quá trình này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần vào phần nhạc chờ trong mục cài đặt cuộc gọi và nhấn vào biểu tượng thùng rác ở phía sau mỗi bài hát mà bạn muốn xóa. Sau khi nhấn, bài hát sẽ được gỡ bỏ khỏi danh sách nhạc chờ của bạn.

nhạc chờ zalo

Hy vọng rằng những mẹo trên Vinasite chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn khi sử dụng Zalo trên di động, máy tính để bàn và phiên bản web. Bên cạnh đó, chúng tôi còn rất nhiều mẹo thú vị về Zalo Chat Me, Zalo Me, Zalo đăng nhập, Zalo tải về, Zalo Pay và Zalo Business. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy để lại cho chúng tôi một like, share để chúng tôi có thể chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích khác đến mọi người nhé!

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo