Tìm Hiểu

9 Tháng Hai, 2023

Chỉ định nhân viên xử lý và đánh dấu spam hội thoại trên Zalo OA

Rate this post

🔔 Zalo Official Account triển khai tính năng chỉ định nhân viên xử lý & đánh dấu spam khách hàng nhằm tối ưu trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng với OA.

💡 Tính năng chỉ định xử lý hỗ trợ các doanh nghiệp kiểm soát và phân bổ nhân viên phụ trách cụ thể đến từng khách hàng.

💡 Tính năng đánh dấu spam là tính năng giúp OA phân loại các cuộc hội thoại không cần thiết và ngưng nhận thông báo tin nhắn/cuộc gọi từ phía khách hàng được OA đánh dấu spam.

⚠ Lưu ý: 

  • OA admin phải có quyền “Quản trị viên”, “Soạn nội dung”, “Chăm sóc khách hàng” của OA mới có thể sử dụng tính năng.
  • Xem thêm Hướng dẫn cách phân quyền quản lý admin OA tại đây

A. Hướng dẫn sử dụng tính năng Chỉ định nhân viên xử lý:

📌Chỉ định/Bỏ chỉ định nhân viên:

👉 Tại trang màn hình chat: OA chọn “Chỉ định nhân viên xử lý” để thao tác.

Chỉ định nhân viên xử lý và đánh dấu spam hội thoại trên Zalo OA

 

Sau khi chỉ định:

✅ Màn hình chat sẽ hiển thị: “ Được chỉ định cho <tên nhân viên>” và nút chức năng “Bỏ chỉ định
✅ Danh sách hội thoại sẽ hiển thị Avatar của nhân viên được chỉ định trước tên khách hàng.

Chỉ định nhân viên xử lý và đánh dấu spam hội thoại trên Zalo OA

📌Lọc hội thoại theo nhân viên:

👉 Tại trang màn hình chat: OA chọn icon Lọc 442a16e0dd842d55a5005f2266941e70 sau đó lọc theo Nhân viên để hiển thị danh sách hội thoại được chỉ định cho nhân viên.

Chỉ định nhân viên xử lý và đánh dấu spam hội thoại trên Zalo OA

B. Hướng dẫn sử dụng tính năng Đánh dấu hội thoại spam

📌 Đánh dấu/Bỏ đánh dấu Spam:

👉 Tại trang màn hình chat, danh sách hội thoại: OA chọn 0dfac1d2bbffa878c8ad78e2b5bacdf2 bên cạnh hội thoại rồi chọn Đánh dấu spam/Gỡ spam

Chỉ định nhân viên xử lý và đánh dấu spam hội thoại trên Zalo OA

 

Sau khi đánh dấu Spam:

✅ OA sẽ không nhận được thông báo tin nhắn/cuộc gọi từ khách hàng.
✅ Hội thoại với khách hàng chỉ có thể tìm thấy khi Lọc spam.

⚠ Lưu ý: 

Khách hàng sẽ được tự động gỡ spam khi: OA chủ động nhắn tin/gọi thoại cho khách hàng (Gửi Broadcast sẽ không tự động gỡ spam)

📌 Lọc hội thoại Spam:

👉 Tại trang màn hình chat: OA chọn “Bộ lọc tin nhắn” chọn “Spam” để tìm thấy danh sách khách hàng được đánh dấu spam.

Chỉ định nhân viên xử lý và đánh dấu spam hội thoại trên Zalo OA

Xem thêm:

Thiết kế website
Quản trị website chuyên nghiệp

Bài viết liên quan

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo